sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » จุดธุปไหว้พระทิ้งไว้ก่อนนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนจนได้กลิ่นเหม็นไหม้เดินไปดูพบว่าไฟกำลังไหม้ พยายามดับแต่ไม่ไหวเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยพร้อมประสานดับเพลิงดับไฟไว้ได้ทัน




วันที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 19.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บริเวณหลังวัดช่องลมบางทรายจึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณในซอยหลังบ้านกำนัน ซอย 3/2 พบว่าเป็นห้องแถวไม้ชั้นเดียวมีชาวบ้านกำลังช่วยกันฉีดน้ำจากสายยางดับไฟที่ห้องเลขที่ 47/34 ม.2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีนายกำพล วงษ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางทรายพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบางทรายมาช่วยทำการฉีดน้ำดับไฟใช้เวลา 10 นาทีจึงสามารถควบคุมดับไฟไว้ได้

สอบถามนายมนตรี กอบเกื้อ อายุ 43 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ทำการจุดธูปไหว้พระภายในห้องหลังจากนั้นได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่หน้าห้องจนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงวิ่งเข้าไปดูพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ภายในห้องที่ไหว้พระจึงช่วยกันใช้น้ำสาดดับไฟแต่ไฟลุกไหม้เสื้อผ้าและตู้ภายในห้องจึงเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยแต่เพื่อนมาช่วยกันดับไฟพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยกันดับไฟไว้ได้ในที่สุด

เสียงนายมนตรี ...........









«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply