sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » สาวใหญ่เข้าแจ้งความหลังพบว่าเงินในกระเป๋าหายไป 9000 บาท หลังกลับถึงบ้านจากการไปซื้อของที่ห้างสรรสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมืองชลบุรี พร้อมเตือนให้คนอื่นระวังอย่าเผลอเหมือนตนเอง




วันที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 21.30 น.ที่ สภ.เสม็ด ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี นางวีณา พูลสวัสดิ์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208/2 ถ.สันติเกษม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับพ.ต.ต.ณัฐวรรธ์ เพลินจิตร  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เสม็ด หลังพบว่าเงินจำนวน 9000 บาท เป็นแบ็งค์ 1000 ทั้งหมด ของตนเองที่อยู่ในกระเป๋าหายไปขณะที่ตนเองกำลังซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใจกลางเมืองชลบุรี ม.1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยไม่ทราบว่าหายไปตั้งแต่ตอนไหนและใครเป็นผู้แอบมาหยิบไป
โดยนางวีณา เล่าว่าตนเองได้เดินทางไปซื้อของภายในห้างแห่งหนึ่ง(เซนทรัลพลาซา ฝั่งโรบินสันชลบุรี) โดยได้ทำการหยิบเงินในกระเป๋ามาจ่ายค่าสินค้าจำนวน 1000 บาท ซึ่งตนเองมีเงินอยู่10.000 บาท คงเหลือเงินอยู่จำนวน 9000 บาท หลังซื้อของเสร็จจึงเดินทางกลับบ้านระหว่างที่เก็บของที่ซื้อมาเรียบร้อยแล้วก้ได้มาเปิดกระเป๋าใส่เงินดูก็พบว่าเงินที่เหลือ 9000 บาทได้หายไปโดยไม่รู้ว่าหายไปตอนไหน จึงคิดได้ว่าระหว่างที่เปิดกระเป๋าหยิบเงินมาจ่ายค่าสินค้าซึ่งมีคนยืนอยู่ข้างตัวหลายคนอาจจะเป็นจังหวะที่มีคนเห็นแล้วรีบหยิบเงินที่อยู่รวมกันไป จึงเดินทางมาแจ้งความพร้อมเตือนให้ระมัดระวังอย่าเผลอแบบตนเองเพราะทุกวันนี้ไม่รู้ว่าใครเป็นยังไง

เสียงนางวีณา ผู้เสียหาย..........







«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply