sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » ทีมสองพี่น้อง คว้าแชมป์ การแข่งขัน ฟุตบอล เทพพิทักษ์ เอฟเอ คัพ 2017 ครั้งที่ 2 ไปคาอง หลัง เอาชนะ จุดโทษ ทีมรวมเพื่อน เอฟซี ไปได้อย่างสนุก





ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมเทพพิทักษ์   อำเภอศรีราขา จังวัดชลบุรี  ได้มีการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล เทพพิทักษ์  เอฟเอ คัพ 2017  ครั้งที่ 2    โดยคู่แรกเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ  ระหว่าง ทีมพิมาย ยูไนเต็ด   ในชุดสีฟ้า พบกับ  ทีมรวมเพื่อน  เอฟซี  ในชุดสีขาว    เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีม เล่นได้อย่างสนุก  โดยในครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีทีมใดวสามารถทำประตูกันได้ ทำให้เมื่อหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันไปก่อนที่สกอร์  0  ประตูต่อ 0   จากนั้นในครึ่งหลัง รูปเกมของทั้งสองทีมก็ยังคงเล่นกันได้อย่างสนุก  โดยในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมก็ยังไม่มีทีมใดสามารทำประตูกันได้อีก  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทั้งสองทีมจึงเสมอกันไปแบบสนุก 0 ประตูต่อ 0 ทำให้ต้องตัดสินกันด้วยการยิงลูกโทษที่จุดโทษ  และเป็นทางด้าน  ทีมรวมเพื่อน ที่ยิงได้ดีกว่า เอาชนะ ไปได้ด้วยสกอร์รวม 3 ประตูต่อ 1  ส่งผลให้ ทีมรวมเพื่อน ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ  ได้สำเร็จ
คู่ที่ 2   เป็นการพบกันระหว่าง  ทีมสองพี่น้อง  ในชุดสีเขียว พบกับ  ทีมสิงห์เฒ่า  ในชุดสีขาว   เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทางด้าน  ทีมสองพี่น้อง  สามาทำได้อย่างดี และยิงประตุ นำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์  3 ประตูต่อ 0     จากนั้นในครึ่งหลัง เริ่มเล่นได้ไม่นาน  ทีมสิง์เฒ่าไล่มาเป็น 1 ประตู ต่อ 3  แต่ทางด้าน  ทีมสองพี่น้อง ยิง 3 ประตูรวด  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน ทีมสองพี่น้อง  เอาชนะ  ทีมสิงห์เฒ่า ไปได้ 6 ประตูต่อ 1 ส่งผลให้  ทีมสองพี่น้อง ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ทีมรวมเพื่อน เอฟซี ได้สำเร็จ

คู่สุดท้าย เป็นการชิงชนะเลิศ   ระหว่าง ทีมรวมเพื่อน เอฟซี  ในชุดสีขาว พบกับ  ทีมสองพี่น้อง ในชุดสีเขียว  เริ่มเกมการแข่งขันสนครึ่งแรก   ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันที  โดยในครึ่งแรก เป็นทางด้าน  ทีมรวมเพื่อน เอฟซี  ที่ยิงประตู  นำไปก่อน 1  ประตูต่อ 0    จากนั้นในครึ่งหลัง   รูปเกมยังคง เปิดเกมรุกและรับกันได้อย่างสนุก  โดยในครึ่งหลัง  ทางด้าน  ทีมสองพี่น้อง  เปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก เพื่อต้องการประตู ตีเสมอให้ได้  และมายิงประตู ตีเสมอเป็น 1 ประตูต่อ 1 ได้สำเร็จ   ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขันทั้งสองทีมเสมอกันไปที่สกอร์  1  ประตูต่อ 1  ต้องตัดสินกันด้วยการยิงลูกโทษ ที่จุดโทษ   และเป็นทางด้าน  ทีมสองพี่น้องที่ยิงได้แม่นกว่า เอาชนะ  ทีมรวมเพื่อน เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์รวม 6  ประตูต่อ 5   ส่งผลให้ ทีมสองพี่น้อง คว้าแชมป์ การแข่งขัน ฟุตบอล  เทพพิทักษ์  เอฟเอ คัพ 2017   ไปครองได้สำเร็จ  จากนั้น เป็นพิธีปิดการแข่งขัน โดยสรุปผลการแข่งขันได้ดังนี้  รางวัลชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมสองพี่น้อง   /  รางวัลรองชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมรวมเพื่อน  /  รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1    ได้แก่  ทีมพิมาย ยูไนเต็ด   และรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ได้แก่  ทีมสิงห์เฒ่า


































«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply