sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » .อบต.บ่อวินปลูกต้นไม้ในโอกาส วันพ่อแห่งชาติ 5ธันวาคม 2560เนื่องในโอกาสเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร




ที่บริเวณลำห้วยใหญ่ หลังสวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ม.7  ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินได้จัดโครงการปลูกต้นไม้ในโอกาส วันพ่อแห่งชาติ 5ธันวาคม 2560เนื่องในโอกาสเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร
        โดยมีนายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เป็นประธานในพิธี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่9ที่ทรงมีพระกรุณามหาธิคุณต่อปวงชนชาวไทยมาโดยตลอด
            และยังเป็น วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร
      ในการปลูกต้นไม้ครั้งนี้ยังได้เป็นการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำและป่ารวมทั้งเป็นการสร้างจิตสำนึกของประชาชนในการรักษาสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งในครั้งนี้มีการปลูกพันธุ์ไม้หลายชนิด เช่น ต้นสาระ ต้นมเหศักดิ์  ต้นยางนา ต้นประดู่ป่า ต้นแค ต้นสะเดา ต้นตะเคียน รวม 500 ต้นโดยมีประชาชน หน่วยงานภาคเอกชน พนักงาน ข้าราชการ และสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินจำนวน 100 คนเข้าร่วมโครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติมหาราชินีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในครั้งนี้











«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply