sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » สภาพน้ำทะเลที่หนุนท่วมถนนในเขตตัวเมืองชลบุรี และไหลเข้าท่อระบายน้ำของเทศบาลเมืองชลบุรี ออกมาท่วมท้องถนน ตั้งแต่บริเวณถนนศาลารวมใจชล ทำให้ประชาชนต้องขี่รถฝ่าน้ำส่งลูกไปโรงเรียน




วันที่ 6 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดน้ำทะเลหนุนเข้าท่อระบายน้ำจนล้นเอ่อถนน 3สาย ประกอบด้วยถนนหน้าโรงยิม ถนนหน้าศาลากลางจังหวัดและถนนเลียบชายทะเลเมืองชลบุรี ทำให้เกิดการจราจรติดขัดรถจักรยานยนต์และรถยนต์บางคันต้องเปลี่ยนเส้นทางกระทันหันเพื่อหลบหลีกน้ำทะเลที่ล้นออกมาท่วมถนนในวันนี้ ซึ่งยังมีผู้ปกครองบางรายขี่รถจักรยานยนต์ต้องยอมลุยน้ำที่ท่วมถนนเพื่อรีบไปส่งลูกไปโรงเรียน เนื่องจากบริเวณพื้นที่ดังกล่าวมีโรงเรียนอนุบาลชลบุรี โรงเรียนชลกันยานุกูล และเป็นเส้นทางเข้าในตลาดเมืองชลบุรี

  นอกจากนี้ยังพบว่าน้ำท่วมถนนสายพระยาสัจจาเช่นเดียวกันสาเหตุเนื่องจากระดับน้ำทะเลสูงขึ้นล้นริมตลิ่งกว่า 20 เซนติเมตร บางจุดสูงถึง 50 เซนติเมตร ทำให้การจราจรช่วงเช้าติดขัด นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขี่ลุยน้ำท่วมไปและเครื่องดับจนประชาชนต้องช่วยกันเข็นหลบเข้าที่ไม่มีน้ำพร้อมช่วยเหลือให้สามารถไปต่อได้ ส่วนสาเหตุที่น้ำเอ่อท่วมถนนหลายเส้นทางในตัวเมืองชลบุรีเช้าวันนี้ ตรวจสอบถบว่าสาเหตุเนื่องมาจาก น้ำทะเลมีปริมาณเพิ่มขึ้น และระบบระบายน้ำตามท่อระบายน้ำต่าง ๆ ไม่สามารถระบายได้ทัน





«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply