sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » คนร้าย ขี่รถ จยย ดักกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ของอดีตผู้การเรือ คาดสะกดรอยตามมา




                 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2560ร.ต.อ.ระพีพงษ์ มหาภาส รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกคนร้ายกระชากคอทองคำหนัก 3บาท  เหตุเกิดเหตุบริเวณวงเวียน หอนาฬิกา หน้าตลาดสด ศรีราชา เขตเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
พบ รถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆษ 4556 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบ ร.อ.ธงชัย ภุชงค์ประเวศ อายุ 60 ปี อดีตผู้การเรือสังกัดแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอก  ยืนรอเตรียมให้การกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ

จากการสอบสวน  ร.อ.ธงชัย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในขณะที่ตนกำลังเปิดประตูหลังฝั่งคนขับ เพื่อนำผักที่ซื้อ เก็บเข้าภายในรถยนต์ แต่จู่ๆ ก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170ซม. สวมเสื้อคุมสีครีม กางเกงขายาว ขับขี่รถ จยย. ออโตเมติค ไม่ทราบสี และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกกันน็อก ขับขี่มาที่ด้านหลังของตน และเมื่อสบโอกาสขณะที่ตนเผลอ เข้ามากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3บาทที่แขวน พระรอดเลี่ยมทอง 1องค์ จนทำให้ที่คอตนเป็นรอย แล้วคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป

ทางด้าน  ร.ต.อ.ระพีพงษ์  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบพฤติกรรมของคนร้ายน่าจะซุ่มดูเหยื่อที่บริเวณหน้าตลาด ในขณะที่นายธงชัย เข้าไปซื้อของในตลาดสดศรีราชา จึงติดตามมา พอเห็น ร.อ.ธงชัย นำของมาเก็บที่รถยนต์ จึงได้ดักรอ ก่อนที่จะลงมือ ซึ่งจากพฤติกรรมของคนร้ายและรถที่ใช้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับที่ก่อเหตุกระชากสร้อยในพื้นที่ศรีราชามาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว







«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply