sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » เทศบาลเมืองบ้านสวน เปิดประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2560 โดยเปิดให้ภาคเอกชน ประชาชน เข้าร่วมฟังการประชุมในครั้งนี้ด้วย




วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560เวลา 14.00 น.ที่ห้องประชุมยูงทอง ชั้น 5อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองบ้านสวน  นายโอภาส คุณากรธำรง ประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านสวนได้ทำการเปิดประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4ประจำปี พ.ศ.2560 โดยมีนายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมประชุม ซึ่งวาระในที่ประชุมในครั้งนี้เป็นการขอมติการรับรองการประชุมสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2560เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในที่ประชุมมีมติยกมือเห็นชอบรับรองการประชุมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ในการประชุมสภาทศบาลเมืองบ้านสวนสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2560 ในครั้งนี้ทางคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองบ้านสวนได้ทำการเชิญประชาชน ภาคเอกชน ที่อยู่ในพื้นที่เทศบาลเมืองบ้านสวนเข้ารับฟังการประชุมในครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงและได้รับรู้การทำงานการดำเนินโครงการต่างๆในเขตเทศบาลเมืองบ้านสวน พร้อมซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงานโครงการของทางเทศบาลเพื่อรับฟังและแก้ไขปัญหาร่วมกัน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน และภาคเอกชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมในครั้งนี้ด้วย










«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply