sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » รภป.นอนเสียชีวิตปริศนาในห้องพักคนดูแลห้องเช่าบอกบอกไม่เห็นหน้า5วันส่งกลิ่นเหม็นจนต้องแจ้งกู้ภัยตรวจสอบพบเสียชีวิตแล้ว




   เมื่อเวลา18.20น.(10ธ.ค.60)ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวินได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน ว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1รายที่ห้องเช่าเลขที่276/76หมู่3ตำบลบ่อวินอ.ศรีราชา ห้องที่ 32หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวนสภ.บ่อวินร่วมตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าว ในห้องพบศพนายมณฑล  แก้วฝายนอก อยู่บ้านเลขที่ 204หมู่3ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งมีอาชีพเป็นยามรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่บ่อวินนอนหงายบนที่นอนโดยสวมเพียงเสื้อคอกลมตัวเดียว ส่วนท่อนล่างเปลือย มีกางเกงขาสั้นถอดกองอยู่ข้างศพ สภาพศพอยู่บนที่นอนโดยที่มุ้งยังกางอยู่ ตรวจสอบสภาพศพทั้งด้านหน้าและด้านหลังไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ5วัน สภาพศพส่งกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง
  
  สอบสวนนางศวิตา  ร่มโพธิ์ อายุ48ปี คนดูแลห้องเช่าเปิดเผยว่าไม่เห็นหน้าผู้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ5วัน โดยผู้เสียชีวิตมาเช่าห้องอยู่เมื่อ5เดือนที่แล้ว โดยบอกว่าเลิกกับภรรยามาแล้วมาเช่าห้องอยู่คนเดียว เป็นคนเงียบๆ นิสัยดี ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ แต่อย่างไรทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยเลิกงานก็กลับบ้านเก็บตัวเงียบอยู่แต่ภายในห้องพักและไม่เคยพาเพื่อนฝูงมาที่ห้องพักแต่อย่างไร  ซึ่งเดินผ่านห้องวันนี้รู้สึกได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจึงแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางตำรวจคาดว่าอาจหัวใจล้มเหลวนอนเสียชีวิตดังกล่าว แต่ให้ทางหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวินนำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจสอบที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่








«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply