sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » SUPERSTAR GEMINI เข้าเทียบท่าและพร้อมให้บริการแล้วที่แหลมฉบังในเส้นทางใหม่ สีหนุวิลล์และเกาะกง ประเทศกัมพูชา เกาะสมุยและเกาะกูด ประเทศไทย




  เมื่อเวลา11.00น.(30พ.ย.60)  ที่ท่าเทียบเรือC0  ภายในท่าเรือแหลมฉบัง ต.ทุงศุขลา อ.ศรีราชา สายการเดินเรือสำราญที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเอเชียฉลองการเริ่มให้บริการของเรือสำราญสุดหรู SuperStar Gemini ในกรุงเทพมหานคร โดยจะจอดเทียบประจำท่าเรือนานาชาติแหลมฉบัง จนถึงเดือนเมษายน 2561โดยมีนายพงษ์ภาณุเศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแขกผู้ทรงเกียรติของไทย หุ้นส่วนทางธุรกิจ สื่อมวลชน รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงจากStar Cruises และGenting Cruise Lines ให้เกียรติมาร่วมงาน
     
นายอังมูลิมประธานกรรมการบริษัทStar Cruises กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาเยือนเมืองแห่งรอยยิ้มนี้อีกครั้ง พร้อมกับการมาถึงท่าเรือแหลมฉบังของเรือสำราญสุดหรู SuperStar Geminiเรามีประวัติมายาวนานกับประเทศไทย ย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2538เราได้มาเยือนจุดหมายปลายทางแห่งแรกที่ภูเก็ต นับจากนั้นเป็นต้นมา เราได้นำพาผู้โดยสารจำนวนมากเกินกว่าจะนับได้มาท่องเที่ยวหลายต่อหลายเมืองที่สวยงามของประเทศไทย ทั้งหัวหิน เกาะช้าง กระบี่ พัทยา เกาะพีพี สงขลาและศรีราชา และในวันนี้เรามีความภูมิใจอย่างมาก ที่ได้กลับมายังแหลมฉบัง บ้านแห่งใหม่ของพวกเรานอกจากจะเป็นการสร้างโอกาสให้กับกลุ่มตลาดในประเทศได้ล่องเรือสำราญจากท่าเรือที่ใกล้และสะดวกต่อการเดินทางแล้ว เป้าหมายของ Star Cruises อีกประการหนึ่ง คือ การโปรโมตแหลมฉบังและกรุงเทพมหานครให้เป็น ประตูสู่อินโดจีนโดยใช้ข้อได้เปรียบของโครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางโดยเครื่องบินที่เพียบพร้อมในพื้นที่ Star Cruises จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอเจนซ์ทัวร์ในประเทศ เพื่อนำเสนอแพ็คเกจการล่องเรือและการท่องเที่ยวบนฝั่งเพื่อรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการมาเที่ยวในเมืองไทยอีกด้วย การออกให้บริการในครั้งนี้ Star Cruises จะยังคงส่งเสริมและให้ความสำคัญต่อประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การมาเยือนที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย  สำหรับกลุ่มตลาดที่โดยสารเครื่องบินมาเพื่อลงเรือเพื่อช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั้งขาเข้าและขาออกของประเทศ ดูได้จากผลปฏิบัติงานการเที่ยวแบบขึ้นเครื่องต่อล่องเรือของกลุ่มตลาดจากอินเดียของเราซึ่งเป็นเครื่องชี้วัดเชิงคุณภาพได้เป็นอย่างดี   สำหรับการให้บริการของ SuperStar Gemini จะมีโปรแกรมการเดินทาง 3คืนไปสีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชาและเกาะสมุย ออกเดินทางทุกวันอาทิตย์โปรแกรมการเดินทาง 2คืน ไปเกาะกงและเกาะกูด ออกเดินทางทุกวันพุธ และ 2คืนไปเกาะกง ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะออกเดินทางทุกวันศุกร์
   
  สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชาเมืองแห่งชายหาดที่สำคัญของกัมพูชาชายหาดที่มีทรายขาวสะอาดของสีหนุวิลล์และน้ำทะเลอุ่น ๆ ในอ่าวไทย บรรยากาศที่เป็นใจให้น่าทิ้งตัวเอนกายลงนอนบนชายหาด หลีกหนีความวุ่นวายมาสู่ความเงียบสงบในแบบเขตร้อน
    เกาะกง ประเทศกัมพูชาเกาะที่ใหญ่ที่สุดของกัมพูชา เกาะกงมีชื่อเสียงอย่างมาก เพราะมีชายหาดที่บริสุทธิ์สวยงาม และน้ำตกที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้อย่างน่าทึ่ง นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่ชอบกิจกรรมทางน้ำ การพักผ่อนและการสำรวจค้นหา

   เกาะสมุย ประเทศไทยเกาะสมุยเป็นเกาะที่สำคัญและมีชื่อเสียงอย่างมากในอ่าวไทย มีชายหาดที่สวยงามและมีกิจกรรมนานาชนิดเพื่อตอบสนองความสนใจที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี เกาะกูด ประเทศไทยแดนสวรรค์ในเขตร้อนชื้นที่คงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติเกาะกูดมีชายหาดที่มีทรายขาวสะอาดและป่าไม้ที่เขียวชะอุ่ม และด้วยน้ำทะเลที่ใสดั่งคริสตัลนี้ จึงเหมาะแก่การดำน้ำดูปะการัง พายเรือคายัค หรือแค่เพียงพักผ่อนก็ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีบนเรือสำราญ SuperStar Gemini แขกผู้ร่วมเดินทางจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การล่องเรือที่ผ่อนคลาย สบายและเป็นอิสระ ไร้ข้อจำกัดจากโปรแกรมการเดินทางที่ผูกมัด โดยมีอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมให้เลือกชิมและทานได้ 6มื้อต่อวัน จากห้องอาหารกว่า 10  แห่ง ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติระดับโลกและปรุงอาหารโดยเชฟมากฝีมือที่มีรางวัลการันตี
      
ในระหว่างการเดินทาง แขกผู้เดินทางสามารถร่วมชมการแสดงอันน่าทึ่งโดยศิลปินนานาชาติที่Stardust Lounge หรือชาร์ตพลังงานในร่างกายได้ที่ King Neptune Health Clubนอกจากนี้ SuperStar Gemini ยังมีตัวเลือกเพื่อการช้อปปิ้งที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านค้าบูติกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไปจนถึงเอ้าท์เล็ทเพชรและอัญมณี รวมทั้งร้านค้าปลอดภาษีสำหรับนักช้อปด้วยราคาที่น่าดึงดูดใจอีกด้วย ห้องพักของ SuperStar Gemini มีให้เลือกหลากหลายประเภทด้วยความหรูหราและราคาที่เข้าถึงได้ ตั้งแต่ห้อง Executive Suites ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีห้องนั่งเล่นในตัว และห้องนอนพร้อมเตียงขนาดควีนไซส์  ไปจนถึงห้อง Oceanview Stateroomsพื้นที่ส่วนตัว พร้อมวิวท้องทะเลไกลสุดลูกหูลูกตาแบบพาโนราม่าแต่ไม่ว่าจะตัวเลือกใด ทุกเส้นทางคือโอกาสในการสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการบริการจากหัวใจอย่างแท้จริงในแบบเอเชียซึ่งเป็นกิตติศัพท์ที่ขึ้นชื่ออย่างมากของStar CruisesในอนาคตStar Cruises จะมีส่งเรือสำราญลำใหม่ที่ทันสมัยระดับโลกอีก 2ลำโดยถูกออกแบบมาเพื่อการล่องเรือทั่วโลกในแต่ละลำมีความหนักถึง 201,000กรอสตันและสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 5,000 คนโดยคาดว่าจะเปิดตัวในปีพ.ศ. 2563และ 2564
    
  Star Cruises บริษัทเดินเรือสำราญในเครือ Genting Hong Kong องค์กรที่ให้การบริการด้านความบันเทิงและการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการเดินเรือในแถบเอเชียแปซิฟิก Star Cruises เปิดดำเนินงานขึ้นในปี พ.ศ. 2536โดยมุ่งหวังที่จะเสริมสร้างการเจริญเติบโตในภูมิภาคให้เป็นจุดหมายปลายทางการเดินเรือในระดับสากล ด้วยฝูงเรือสำราญ 6 ลำ ได้แก่ SuperStar Virgo, SuperStar Libra, SuperStarGemini, SuperStar Aquarius, Star Pisces และ The Taipan.พันธสัญญาของ Star Cruises ในการให้บริการและมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด สะท้อนให้เห็นได้จากการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วหลายสมัย อาทิเช่น รางวัลอันทรงเกียรติ"Travel Hall of Fame" เป็นปีที่ 9 ประจำปี ค.ศ. 2016 และชนะเลิศรางวัลผู้ให้บริการการเดินเรือที่ดีที่สุดของเอเชียแปซิฟิก (Best Cruise Operator in the Asia-Pacific) ติดต่อกัน10 ปีซ้อนของTravel Trade Gazetteและเมื่อเร็วๆ นี้Star Cruises ยังได้รับการโหวตให้เป็นสายการเดินเรือชั้นนำของเอเชีย (Asia's Leading Cruise Line) ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards ปี ค.ศ. 2016เป็นปีที่ 5ด้วย















«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply