sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » สืบสวนเสม็ดรวบ ทัด ฉัตรสิริโชค นักค้ายาบ้าในพื้นที่หลังแอบค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ สารภาพเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปีกลับมาค้ายาบ้าอีก




วันที่ 3 สิงหาคม 2560 ที่ สภ.เสม็ด ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.เสม็ด พ.ต.ท.เฉลิมชัย ประสิทธิ์กุลไพศาล สว.สส.สภ.เสม็ด พร้อมชุดสืบสวน สภ.เสม็ด แถลงผลงานจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด (ยาบ้า) ในพื้นที่ โดยสามารถจับกุมตัวนายนิทรรศ หรือทัด ฉัตรสิริโชค อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ม.4 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน10.000 เม็ด พร้อมรถยนต์  โตโยต้า 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขข 8909 ชลบุรี โทรศัพท์มือถือไอโฟน 2 เครื่อง จับกุมตัวได้ที่บริเวณกลางซอยนารถมนตเสวี 11 ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยการจับกุมตัวนายนิทรรศ หรือทัด ฉัตรสิริโชค ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เสม็ดสืบทราบมาว่าตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา มีผู้เข้ามาลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กลับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จึงติดตามสืบสวนจนทราบว่าเป็นนายนิทรรศ หรือทัด ฉัตรสิริโชค จึงได้ทำการให้สายลับทำการติดต่อขอซื้อยาบ้าโดยทำการนัดหมายบริเวณกลางซอยนารถมนตเสวี 11 ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีคืนวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลา 21.30 น.ที่ผ่านมา เมื่อถึงเวลานัดหมายนายนิทรรศ หรือทัด ฉัตรสิริโชค ได้ขับรถยนต์ตามที่ถูกยึดมาที่นัดหมายเจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตนขอตรวจต้นจนพบยาบ้าจำนวนดังกล่าว ก่อนนำตัวมาสอบสวนพร้อมดำเนินคดีในข้อหา พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นอกจากนี้จากการตรวจประวัติยังพบว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันในพื้นที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2553 และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อกลางปี 2555 แต่ก็ยังไม่เลิกกลับมาค้ายาเสพติดจนถูกเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เสม็ดจับกุมตัวดำเนินคดีอีกครั้งหนึ่ง









«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply