sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » โจรบุกออฟฟิตพรีเมียร์ พลัส ศุขประยูร โมเดิร์นโฮมออฟฟิศ ดีไซน์สวยหรู ริมถนนศุขประยูร งัดเข้ามาทางด้านหน้าต่างห้องน้ำข้างอาคาร ฉกโน๊ตบุ๊คและเครื่อง cpu ไปอีก 1 เครื่อง รวมราคากว่า 1 หมื่นบาทหลบหนีไป




วันที่ 26กรกฎาคม 2560 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.หญิง บุญสิตา หาสิน ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่ออฟฟิตพรีเมียร์ พลัส ศุขประยูร โมเดิร์นโฮมออฟฟิศ ดีไซน์สวยหรู ริมถนนศุขประยูร ตั้งอยู่ที่ 9/43 หมู่ 9 ถ.สุขประยูร ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คนร้ายได้มุดเข้า หลังจากนั้นได้เข้ารื้อค้นทรัพย์สินภายในออฟฟิต เบื้องต้นคนร้ายได้ขโมยโน๊ตบุ๊คไปได้ 1 เครื่อง หลังจากนั้นไปเปิดตู้เย็นดื่มน้ำก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป

น.ส.ธันพยัต คงเสือ อายุ 35 ปี พนังงานดูแลโครงการกล่าวว่า คนร้ายได้ปีนเข้ามาทางหน้าต่างห้องน้ำ หลังจากนั้นได้มาลักโน๊ตบุ๊คและเครื่อง cpu อีก 1 เครื่อง รวมราคากว่า 1หมื่นบาทหลบหนีไป หลังจากนั้นยังไปเปิดตู้เย็น โชคดีที่ไม่ได้เอาทรัพย์สินเก็บไว้ในออฟฟิตจำนวนมาก คนร้ายจึงได้ทรัพย์สินไปไม่มาก โครงการดังกล่าวปกติมี รปภ.ดูแลเหมือนกัน คาดว่าอาจจะไปดูด้านหลังคนร้ายจึงฉวยโอกาสปีนเข้าทางด้านข้างสำนักงานและลักทรัพย์สินไป

มีเสียงสัมภาษณ์ ผู้เสียหาย ....










«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply