sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » ตลาดในตำนาน ของชลบุรี !!! กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดนินจาชลบุรีกว่า 500 คน ขอความอนุเคราะห์พิจารณาช่วยเหลือพิจารณาขายเวลาออกไปถึงสิ้นปีหลังให้มีการย้ายสถานที่ค้าขายใหม่ในวันที่ 1 สิงหาคม 60 ทำให้เดือดร้อนอย่างหนัก




 ที่เทศบาลตำบลเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดนินจาชลบุรีกว่า 500คนยื่นหนังสือขอความอนุเคราะห์พิจารณาช่วยเหลือผู้ค้าขายรอบที่ 3 หลังให้มีการย้ายสถานที่ค้าขายใหม่ในวันที่ 1 สิงหาคม 60ทำให้เดือดร้อนอย่างหนักต้องหาสถานที่ขายของกันใหม่ได้รวมตัวกันที่หน้าเทศบาลตำบลเสม็ดพร้อมถือป้ายข้อความเอาตลาดเราคืนมา และคืนความสุข ตลาดนินจา ให้ชาวเสม็ด ก่อนส่งผู้แทนกลุ่มจำนวน 6 คนนำโดยนายสันติ แสงสว่าง เข้าพบและปรึกษาหารือที่ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลตำบลเสม็ดร่วมกับนายยุทธนา สุภาภรณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเสม็ด นายสุเมธ ไพสิฐเศวต รองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และร.ต.วิชาติ อาชุมไชย รอง ผบ.มว.รส.มทบ.14อ.เมืองชลบุรี เพื่อขอความอนุเคราะห์ผ่านไปยังนายศิรัษฏ์ ประสพเนตร นายอำเภอเมืองชลบุรี หาวิธีช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าขยายเวลาออกไปอีกจนถึงสิ้นปีอย่างเร่งด่วนเนื่องจากเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วจะครบกำหนดห้ามจำหน่ายสินค้าบริเวณพื้นที่สาธารณะที่ทางเทศบาลได้ปักป้ายบอกไว้ในวันที่ 1 สิงหาคม 2560นี้

โดยผู้แทนกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าได้กล่าวว่าหลังจากมีประกาศฉบับ  ดังกล่าวออกมานั้นขณะนี้เหลือเวลาอีก 1 อาทิตย์เท่านั้น ทำให้ได้รับความเดือดร้อนกันอย่างหนักเนื่องมาจากภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพเช่นส่งลูกเรียนหนังสือ เลี้ยงดูบุพการี ภาระหนี้สิน ค่าบ้าน ค่ารถ และค่าใช้จ่ายอีกหลายรายการ ตลอดจนค่าครองชีพสูง กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าไม่สามารถไปค้าขายยังที่ตลาดเอกชนที่มีค่าพื้นที่สูงได้ อีกทั้งตลาดนัดนินจาแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายของนักท่องเที่ยว และชาวจังหวัดใกล้เคียงตามที่ได้แจ้งไปแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งหากมีการย้ายสถานที่ค้าขายพ่อค้าแม่ค้าได้รับผลกระทบแน่นอน จึงรวมตัวกันมาในวันนี้อีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 เพื่อขอให้ผู้ใหญ่ในชลบุรีพิจารณาอีกครั้ง เพื่อบรรเทาและเยียวยาความเดือดร้อนและหาแนวทางช่วยเหลือ ขยายเวลาออกไปจนถึงสิ้นปี

หลังจากที่ได้ร่วมประชุมและพูดคุยกันนายยุทธนา สุภาภรณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเสม็ด นายสุเมธ ไพสิฐเศวต รองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และร.ต.วิชาติ อาชุมไชย รอง ผบ.มว.รส.มทบ.14 อ.เมืองชลบุรี ได้แจ้งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าจะนำเรื่องที่ร้องขอมาไปเสนอและหาวิธีแก้ไขอย่างเร่งด่วนกับนายศิรัษฏ์ ประสพเนตร นายอำเภอเมืองชลบุรี ผลตอบรับเป็นอย่างไรจะแจ้งไปทางผู้แทนพ่อค้า แม่ค้า เพื่อแจ้งไปยังกลุ่มผู้ค้าขายให้ทราบโดยเร็วที่สุด หลังจากประชุมและรับฟังสรุปแล้วกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าต่างเดินทางกลับพร้อมรอฟังผลกันต่อไป








«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply