sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » นึกว่าซอยตัน หนุ่มบางปะกงพร้อมเพื่อนรับประทานอาหารทะเลเผา ตั้งอยู่ริมถนนสายอ่างศิลา เข้าไปในซอยตรงข้ามร้านคิดว่าเป็นซอยตันเด็กดูแลรถวิ่งมาบอกว่าถูกทุบกระจกรถ คงไม่พอใจที่รถจอดขวางจึงได้คว้าหินข้างทางขว้างจนกระจกรถแตก




 นายอภิวัฒน์ ประคองสาย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/3 หมู่ 2 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขว 8156 ชลบุรี พร้อมกับพรรคพวก 4 คนมานั่งรับประทานอาหารทะเลเผาที่ "จอมเทียน ทะเลเผา  บุฟเฟ่ต์" ตั้งอยู่ริมถนนสายอ่างศิลา หมู่ 5 อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าไปจอดรถขวางประตูทางเข้า-ออก ถูกหินขนาดใหญ่ขว้างกระจกทั้งด้านหน้ารถและกระจกหลังจนแตก และมีหินขนาดใหญ่ตกอยู่ภายในรถ จึงได้เดินทางมาแจ้งความกับ ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ ร้อยเวร สภ.เสม็ด โดยนายอภิวัฒน์กล่าวว่า ตนกับพรรคพวกได้เดินทางมาจากบางปะกงขับรถเก๋งมาจอดฝั่งตรงข้ามกับร้านจอมเทียน ทะเลเผา ช่วงเวลาประมาณ 1ทุ่ม นั่งรับประทานอาหารไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ก็พยายามมองดูรถตลอดเวลา ต่อมามีเด็กดูแลรถวิ่งมาบอกว่ารถเก๋งถูกทุบกระจก จึงได้เดินออกไปดูพบว่ากระจกด้านหลังแตกได้รับความเสียหาย จากการสอบถามเด็กดูแลรถ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน มีวัยรุ่นอยู่ในรถประมาณ  4-5 คน จะวิ่งเข้าไปในซอยแต่รถเก๋งจอดขวางอยู่ จึงได้บีบแตรยาว คาดว่าคงไม่พอใจ จึงได้คว้าหินข้างทางขว้างจนกระจกรถแตกดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

ทางด้านผู้จัดการร้านจอมเทียน ทะเลเผากล่าวว่า ปกติหากมีการจอดรถขวางทางเข้า-ออก จะมีการโทรศัพท์แจ้งมาที่ร้าน และทางร้านก็จะประกาศตามหาเจ้าของรถซึ่งใช้เวลาไม่นานนัก ก็ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้เป็นการทำเกินกว่าเหตุจริงๆ จึงได้ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ทำรถเก๋งเสียหายต่อไป













«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply