sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์ อีกแล้ว !! การแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ซุปเปอร์ เวฟ คัพ ครั้งที่ 1 ได้ทีมที่คว้าแชมป์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมซุปเปอร์ เวฟ  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี    ได้มีการจัดการแข่งขัน  ฟุตบอล  7  คน  ซุปเปอร์ เวฟ คัพ   ครั้งที่ 1 โดยคู่แรกเป็นการแข่งขัน ในรอบรองชนะเลิศ คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ทีมหอมหวน   ในชุดสีชมพู   พบกับ  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์    ในชุดสีแดง เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  ทางด้าน  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์    สามารถทำเกมรุกและจบสกอร์ ได้ดีกว่า   และยิงประตู นำไปก่อน 2  ประตูต่อ 0  โดยได้ประตู  จาการยิงของ บรรหาญ ช่อไม้และ  กฤษณะ  ประทุมทอง   คนละ 1  ประตู    แต่ในช่วงท้ายครึ่งแรก  ทีมหอมหวน ไล่มาเป็น 1  ประตูต่อ 2   จากการยิงของ อภิวัฒน์   จำปาทอง    ทำให้เมื่อหมดครึ่งแรก  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์    นำ ทีมหอมหวน ไปก่อน 2  ประตูต่อ 1    จากนั้นเมื่อทั้งสองทีมกลับมาลงเล่นในครึ่งหลัง  ทางด้าน  ทีมหอมหวน เปิดเกมรุก  ตั้งแต่ต้นเกม   เพื่อหวังที่จะยิงประตู ตีเสมอให้ได้  แต่ในครึ่งแรก  ทีมหอมหวน ก็ไม่สามารถยิงประตู ตีเสมอได้  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์    เฉือนเอาชนะ  ทีมหอมหวน ไปได้ 2  ประตูต่อ 1   ส่งผลให้  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์    ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

คู่ที่ 2   เป็นการพบกันระหว่าง    ทีมนาพร้าว  ในชุดสีน้ำเงิน  พบกับ  ทีมน้องพริ้ง   ในชุดสีชมพู     เริ่มเกมการแข่งขัน ได้ไม่นาน  ทีมน้องพริ้ง นำก่อน 1 ประตูต่อ 0 อย่างรวดเร็ว  จากการยิงของ  อดิศร  อุไกรสร    หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็พยายาม เปิดเกมรุกเพื่อจะยิงประตูกันให้ได้ แต่ทั้งสองทีมยังไม่มีทีมใดสามารถทำประตูกันเพิ่มได้  หมดครึ่งแรก ทีมน้องพริ้ง  นำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0   จากนั้นในครึ่งหลัง  รูปเกมเป็นทางด้าน  ทีมน้องพริ้ง  ที่สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด  โดยในครึ่งหลัง  ทีมน้องพริ้ง  ยิงประตูได้ เพิ่มอีก  5  ประตู   จากการยิงของ ดารากร แก้มนิล /  วิศรุต  ไชยเดช  /  สวัสดิ์  จันเทศ /   เรืองรบ  นาคประเสริฐ  และ  อดิศร  อุไกรสร   ทั้งหมดคนละ 1  ประตู   ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน   ทีมน้องพริ้ง  เอาชนะ  ทีมนาพร้าวไปได้   5  ประตูต่อ 0  ส่งผลให้  ทีมน้องพริ้ง  ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์

คู่สุดท้าย เป็นการชิงชนะเลิศ      ฟุตบอล  7  คน   ซุปเปอร์ เวฟ คัพ   ครั้งที่ 1    โดยเป็นการพบกันระหว่าง  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์     ในชุดสีแดง   พบกับ  ทีมน้องพริ้ง   ในชุดสีชมพู   เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก   ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน ทันที    แต่ในครึ่งแรกเป็นทางด้าน  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์     ที่ยิงประตู  นำไปก่อน 1  ประตูต่อ 0   โดยไดประตู  จากการยิงของ   วีระยุทธ  อินทรสังข์    ทำให้เมื่อหมดครึ่งแรก   ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์      นำ  ทีมน้องพริ้ง ไปก่อน  1 ประตูต่อ 0   จากนั้นในครึ่งหลัง     ทางด้าน  ทีมน้องพริ้ง  เปิดเกมรุก ตั้งแต่ต้นเกม เพื่อต้องการประตู ตีเสมอให้ได้   แต่ต้องมาโดน  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์    ยิงเพิ่มอีก 1  ประตู   จากการยิงของ  กฤษณะพงษ์   คำทอง    หลังจากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือ  ทั้งสองทีมไม่มีทีมใด สามารถทำประตู กันได้  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่ง ขัน ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์     เอาชนะ  ทีมน้องพริ้ง  ไปได้ 2  ประตูต่อ 0  ส่งผลให้  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์    คว้าแชมป์   การแข่งขัน ฟุตบอล  7  คน   ซุปเปอร์ เวฟ คัพ   ครั้งที่ 1   ไปครองได้สำเร็จ  หลังจากนั้น เป็นพิธีปิดการแข่งขัน  โดยมี นายสุชาติ  เจริญสินทวีวงศ์  เป็นประธานมอบถ้วยการแข่งขัน    โดยสรุปผลการแข่งขัน ได้ดังนี้   รางวัลชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมส.พิมพ์ประสิทธิ์     //  รางวัลรองชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมน้องพริ้ง  //  รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1  ได้แก่  ทีมหอมหวน   //  รางวัลรองชนะเลิศ  อันดับที่ 2   ได้แก่  ทีมนาพร้าว   และรางวัลดาวซัลโว  ได้แก่  นายอิทธิ  พลเยี่ยม    จากทีมหอมหวน










































































«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply