sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » พ่อค้าส้มตำถูกหญิงสาวสั่งส้มตำ ลาบ ไก่ย่าง ก่อนอาศัยช่วงเวลาทำของที่สั่ง ลักโทรศัพท์มือถือที่เสียบสายไฟชาร์ตวางไว้บนโต๊ะ ก้อนออกจากร้านบอกว่า "เดี๋ยวมาเอา" เวลาผ่านไปนานไม่มาเอาพบว่าโทรศัพท์ถูกขโมยไปแล้ว



เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2560  นายอาทร พวงพลับ อายุ 54 ปี พ่อค้าขายส้มตำ อาหารอีสาน "ร้านตำโน เจ้าเก่า ลองหน่อยอร่อยแน่" ตั้งอยู่ที่ 34/2 หมู่ 2 หลังวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาอยู่ร้านคนเดียว ได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ผมยาวปะบ่า ใบหน้าขาว และยาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นได้สั่งส้มตำ ลาบ ไก่ย่าง และยังได้สั่งเพิ่มยำวุ้นเส้น น้ำตกวุ่นวายไปหมด จึงได้ก้มหน้าก้มตาทำอาหารตามที่สั่ง โดยหญิงสาวได้เข้ามานั่งภายในร้าน ซึ่งตนได้เอาโทรศัพท์ซัมซุง กาแล็คซี่ เอ 8 ราคา 15,000 บาท เสียบสายไฟชาร์ตถ่านวางไว้บนโต๊ะ ซึ่งได้วางไว้เป็นประจำทุกวัน
หลังจากนั้นหญิงสาวได้ทำทีคล้ายรับโทรศัพท์ ก่อนจะออกจากได้ร้องบอกว่า "เดี๋ยวมาเอา" และรีบขี่รถจักรยานยนต์จากไป เมื่อทำอาหารตามที่สั่งเสร็จแล้วเอามาวางไว้ที่โต๊ะเพื่อรอหญิงสาวจะกลับมาเอา มองไปที่บริเวณโต๊ะที่วางโทรศัพท์พบว่าหญิงสาวได้คว้าเอาไปแล้ว จึงรู้ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นคนร้ายและหนีไปแล้ว นายอาทรกล่าวว่า ยอมรับว่าได้ดูข่าวสาวลักขโมยโทรศัพท์บ่อยครั้งเหมือนกัน แต่ไม่คิดว่าจะโดนกับตนเอง ฝากบอกร้านค้าต่างๆ อย่าเผลอเรอเหมือนกับตน ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกลักขโมยทรัพย์สินภายในร้านได้ ฝากบอกคนร้ายด้วยว่า อย่าทำอีกเลย ไม่เช่นนั้นจะอาจจะโดนอีกหลายคดี และฝากตำรวจด้วยอยากให้จับกุมตัวหญิงสาวมาดำเนินคดี เพราะไม่เช่นนั้นจะก่อเหตุอีกหลายครั้งสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว หลังจากนี้จะไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ดช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย

เสียงนายอาทร  พ่อค้าส้มตำ..........







«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply