sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » จิตอาสาและกลุ่มช่างตัดผมร่วมหาทุนช่วยเหลือ โครงการ ก้าวคนละก้าว



นายเสกสรรพ  โสดรัมย์เจ้าของร้าน โจ บิวตี้ หมู่3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตัวแทนชมรมช่างตัดผมร่วมกับ นายประภาส  มหาเมฆ เจ้าของเพจชื่อดัง เราเพื่อนกัน ณ บ่อวิน  ได้ร่วมจัดตัดผมการกุศลเพื่อหาทุนสนับสนุน โครงการ ก้าวคนละก้าว ของ ตูน  บอดี้สแลม เพื่อหาทุนช่วยเหลือ โรงพยาบาล 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ขึ้น ในชื่อโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" เบตง แม่สาย 2,191 กิโลเมตร ทางกลุ่มชมรมช่างตัดผม ได้ใช้ชื่อ ชาวบ่อวินร่วมใจก้าวคนละก้าวซึ่งในภาคตะวันออกนั้น ตูน บอดี้สแลมไม่ได้วิ่งผ่านแต่มีโรงพยาบาล เจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี 1ใน 11 โรงพยาบาลที่จะได้รับการสนับสนุนจากโครงการ ทางชมช่างตัดผมจัดให้มีการตัดผมเริ่มต้นที่ราคา 29 บาท หรือแล้วแต่กำลังศรัทธา โดยมีช่างตัดผมจากในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงมาเข้าร่วม ที่บริเวณตลาดนัดปากร่วมซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจและตอบรับเป็นจำนวนมาก ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการตัดผมในวันนี้ยอดรวม 10476บาทจะนำเงิน โอนเข้าบัญชี โครงการ ก้าวคนละก้าว ผ่านธนาคารไทยพานิช







«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply