sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » รถขนถ่ายน้ำมันเกิดระเบิดจนไหม้รถระหว่างการขนถ่าย ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายราย มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงต้องตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง




วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560เวลา 14.00 น.เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลดอนหัวฬ่อ เทศบาลนาป่า เทศบาลหนองไม้แดง อมตะนคร และพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนกว่า 15คัน ช่วยกันฉีดโฟมดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกน้ำมันจำนวน 2คัน ที่กำลังถูกไฟไหม้ภายในบริษัท  ซีออยล์ ปิโตรเคมี จำกัด เลขที่ 700/340 ม.6ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นโรงกลั่นน้ำมันดีเซลล์ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกสาหัสอีกจำนวน 4ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล.วิภารามอมตะนคร ใช้เวลา 30นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10ล้านบาท สูญน้ำมันไปกว่า 20.000 ลิตร

สอบถามนายสมชัย ศรีบุญเรือง อายุ46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถออกมาจากโรงงานที่อยู่ติดกันและได้สังเกตุเห็นมีไฟไหม้จึงถอยรถหนี ก่อนจะได้ยินเสียงระเบิดติดกัน 6-7 ครั้ง  ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดมาจากสาเหตุอะไร นอกจากนี้ยังพบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีการโหลดน้ำมันใส่ถังบรรจุน้ำมันที่รถอยู่ใกล้จะเต็มแล้วจังหวะนั้นได้ยินเสียงระเบิดและไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนทำให้เจ้าหน้าที่และคนขับรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เสียงนายสมชัย ศรีบุญเรือง ผู้เห็นเหตุการณ์











«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply