sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » ททท.จัดใหญ่”อาหารถิ่นประเทศไทย”นำอาหารถิ่น 5 ภูมิภาคประเทศไทยจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว “เที่ยวข้ามถิ่นกินข้ามภาค” ณ.ริมทะเลแหลมแท่น บางแสนชลบุรี




วันที่ 28 กรกฏาคม 2560 เวลา 17.00 น.ที่ลานอเนกประสงค์แหลมแท่น ชายหาดบางแสนชลบุรี นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายชาญชัย เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายสวัสดิ์ หอมปลื้ม รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข และนายกฤษฏา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก ร่วมเปิดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว เที่ยวข้ามถิ่นกินข้ามภาคอาหารถิ่นประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นบริเวณลานอเนกประสงค์แหลมแท่น ชายหาดบางแสนชลบุรี ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2560
โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการนำอาหารถิ่น 5 ภูมิภาค ที่หากินได้ยากมาให้ชิมเป็นการนำเสนออาหารไทยที่หากินได้ยากอีกงานหนึ่งพร้อมทั้งแสดงให้ถึงวิถีการทำอาหารในแต่ละท้องถิ่นในแต่ละภูมิภาค รวมทั้งการนำอาหารหลักในแต่ละจังหวัดใน 5 ภูมิภาคมาให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวช่วงวันหยุดยาวในบางแสนชลบุรีได้ชิมกันถึงที่ แบบสดๆใหม่ๆ รวมทั้งเป็นการเผยแพร่ให้นักท่องเที่ยวได้รู้ถึงคุณค่าอาหารไทยแบบลึกซึ้งในการนำวัตถุดิบที่มีอยู่ในท้องถิ่นมาปรุงอาหารให้เป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเริ่มตั้งแต่การบอกถึงการจัดเตรียมวัตถุดิบ เคล็ดลับการปรุงจนถึงการหาทำเลเพื่อประกอบการค้าให้อาชีพต่อไปในอนาคต ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้คาดว่าระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฏาคม ถึง 30 กรกฏาคม 2560 จะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน และสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านบาท















«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply