sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » ทีมไอเอซี เสมอกับ ทีมสิงห์บูรพา ไปได้อย่างสนุก 3 ประตูต่อ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน สิงห์ ซุปเปอร์เวฟ ลีก ครั้งที่ 2




 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมซุปเปอร์เวฟ    อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี    ได้มีการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน สิงห์ ซุปเปอร์เวฟ ลีก ครั้งที่ 2  โดยเป็นการแข่งขัน แบบพบกับหมด และทำการเก็บคะแนนเพื่อหาแชมป์  คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง  มีไอเอซี  ในชุดสีขาว  พบกับ  ทีมสิงห์บรูพา   ในชุดสีเหลือง   เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดกเมรุกได้อย่าสนุก  โดยในครึ่งแรกทั้งสองทีม สามารถยิงประตูได้ ทีมละ 1  ประตู โดยทีมไอเอซี   ทำให้เมื่อหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันไปก่อนที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 1   จากนั้นในครึ่งหลัง  รูปเกมของทั้งสองทีมก็ยังคงเล่นได้อย่างดี  โดยในครึ่งหลัง ทั้งสองทีม สามารถยิงประตูกันได้ ทีมละ 2  ประตู   ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมทีมไอเอซี เสมอกับ  ทีมสิงห์บูรพา  ไปได้อย่างสนุก 3 ประตูต่อ 3 

                คู่ที่ 2  เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ๊เอี้ยง ติดล้อ ในชุดสีชมพู พบกับ  ทีมส.พิมพ์ประสิทธ์   ในชุดสีเหลือง  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  เป็นทางด้าน  ทีมเจ๊เอี้ยง ติดล้อ ที่ทำได้ดีกว่า และยิงประตู นำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์  3  ประตูต่อ 1     จากนั้นในครึ่งหลัง  ก็ยังคงเป็นทางด้าน  ทีมเจ๊เอี้ยงติดล้อ ที่ยังคงทำได้อย่างดี และยิงประตูเพิ่มอีก 3  ประตู       ส่วนทางด้าน  ทีมส.พิมพ์ประสิทธ์   ได้เพิ่มอีก 2 ประตู    ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมเจ๊เอี้ยง ติดล้อเอาชนะ  ทีมส.พิมพ์ประสิทธ์  ไปได้  6 ประตูต่อ 3

สรุปผลการแข่งขัน สิงห์ซุปเปอร์เวฟ ครั้งที่   2

IAC  3-3 สิงห์บรูพา
เจ๊เอี้ยง ติดล้อ  6-3 ส.พิมพ์ประสิทธิ์
หมอยา 8-5 หมอยา B
ดอนนุ่น จูเนียร์ 4-7 FTPT fc
ชาละวัน  3-7  เทพทีเด็ด
Jetion  2-3  FC.Killer
Devil Strong  2-4  นภดล คอนดักชั่น
เดินสายเมา  1-12  SKKTC































«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply