sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » การแข่งขันฟุตบอลศรีราชา อารีน่า จูเนียร์ คัพ 2016 ชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในมูลนิธิ มิราเคล ออฟไลท์ คู่ชิงอายุ 7 ปี พร้อมพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ (มีคลิป)


 ที่สนามฟุตบอลศรีราชาอารีน่า อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้มีการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลศรีราชา อารีน่า จูเนียร์ คัพ 2016 ชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในมูลนิธิ มิราเคล ออฟไลท์ รอบชิงชนะเลิศ เป็นการชิงชนะเลิศ ในรุ่นอายุ 7 ปี ระหว่าง ทีมคิ๊กออฟ ในชุดสีดำ พบกับ ทีมเด็กชล อาคาเดมี่ ในชุดสีเขียวเหลือง 


  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นทางด้าน ทีมเด็กชลอาคาเดมี่ ที่ทำได้อย่างดี และ ยิงประตู นำไปก่อน ในครึ่งแรก ที่สกอร์ 2 ประตูต่อ 0 โดยได้ประตู จาการยิงของ ณัฐปณต เที่ยงทางธรรม และ ยุติวิชญ์ สุมาลย์ คนละ 1 ประตู จากนั้นในครึ่งหลัง ทางด้าน ทีมคิ๊กออฟ กลับมา เปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม เพื่อหวังยิงประตู ให้ได้ แต่สามารถยิงประตูได้เพียง 1 ประตู จาการยิงของ จารุพัฒน์ แซ่เจียว ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน ทีมเด็กชลอาคาเดมี่ เอาชนะ ทีมคิ๊กออฟ ไปได้ 2 ประตูต่อ 1 คว้าแชมป์ในรุ่น 7 ปี ไปครอง 

  จากนั้น เป็นพิธีปิดการแข่งขัน โดยมี นายกิตติ บุญชูใจ ผู้บริหารสนามฟุตบอลศรีราชา อารีน่า เป็นประธาน ในพิธีปิดการแข่งขัน ฟุตบอลศรีราชา อารีน่า จูเนียร์ คัพ 2016 ชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในมูลนิธิ มิราเคล ออฟไลท์ โดยสรุป ผลการแข่งขัน ได้ดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเด็กชล อาคาเดมี่ / รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมบุบรารักษ์ / รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมบุบรารักษ์ / รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมบุบรารักษ์ / รุ่นอายุไม่ไม่เกิน 11 ปี ได้แก่ ทีมบินหลา ยูไนเต็ด 


















(คลิปวีดีโอ)

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply