sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สกู๊ปพิเศษ

ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุ/อาชญกรรม

ประชาสัมพันธ์

ถนน..พัฒนาการ

ข่าวกีฬา

ข่าวหางาน

» » » » สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี จัดโครงการกีฬามวลชลสู่ท้องถิ่น จังหวัดชลบุรี สปอร์ต คลินิก ครั้งที่ 12 ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี


 สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นำโดย นายสัมฤทธิ์  พงษ์วิรัตน์ เลขาธิการนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ได้จัดโครงการกีฬามวลชลสู่ท้องถิ่น จังหวัดชลบุรี สปอร์ต คลินิก ครั้งที่ 12 ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม โครงการกีฬามวลชลสู่ท้องถิ่น จะจัดกิจกรรม สปอร์ตคลินิก กีฬาฟุตบอล ให้กับ เด็ก ๆ และ เยาวชน ทั้ง 11 อำเภอ โดยครั้งนี้เป็นการจัดงานที่ อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็ก และ เยาวชนท้องถิ่น สมัครเข้าร่วมโครงการ กับ ทาง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี จากโรงเรียนในเขต อำเภอเมืองชลบุรี มีเด็กตั้งแต่ชั้นประถม จน ถึงชั้น มัธยม กว่า 400 คน เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ โดยมีคณะวิทยากร ให้ความรู้ ด้านทักษะกีฬาฟุตบอล จากฝ่ายการกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย เหล่านักเตะจากสโมสรชลบุรี เอฟซี นำโดย “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น พิภพ อ่อนโม้ ที่มาให้ความรู้ เสริมสร้างทักษะพื้นฐาน และ แรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชน 
          
          นอกจากนี้ นายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ให้เกียรติ เป็นประธานในการ มอบอุปกรณ์กีฬา ให้กับ  โรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม และ มอบใบประกาศนียบัตร พร้อมลายเซ็นของ ฯพณฯ สนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ เด็กและเยาวชน ให้พัฒนาตนเองในด้านกีฬาสู่ความเป็นเลิศ ต่อไปในอนาคต












Cr.คนธรรมดาคนหนึ่ง อยู่เพื่อเธอ

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply